กิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษผ่านโปรแกรม Kids Brown Wings ควบคู่กับหนังสือเรียนและแบบฝึกหัด ซึ่งใช้งานร่วมกับกระดานอัจฉริยะ (Interactive White Board) เด็กๆ สามารถสัมผัสได้โดยตรงที่ตัวกระดาน เพิ่มความความสนุกและตื่นเต้นในการเรียนรู้

โดย Kids Brown Wings เป็นโปรแกรมภาษาอังกฤษบูรณาการทางการศึกษา บูรณาการเนื้อหาการเรียนรู้ที่หลากหลายวิชา เช่น คณิตศาสตร์, วิทยาศาสตร์, ดนตรี, สังคม, ศิลปะ, Thinking, การออกเสียง Phonics ในหนึ่งโปรแกรม

การเรียนการสอนด้วยโปรแกรมให้มีความสนุกด้วยเทคนิคต่างๆ อย่างหลากหลาย อาทิ ร้อง เล่น เต้น นิทาน เพลง การ์ตูน มัลติมีเดีย บูรณาการเนื้อหาการเรียนรู้ให้เป็นเรื่องราว (Story) ฝึกทักษะทั้ง 4 ทักษะการเรียนรู้ ฟัง พูด อ่าน เขียน มีชุดการเรียนรู้ที่ประกอบไปด้วยหนังสือ แบบฝึกหัด ที่มีความเหมาะสมกับเนื้อหาบทเรียน ช่วงวัยและพัฒนาการของเด็ก รวมทั้งโปรแกรมการเรียนรู้ที่สามารถติดตั้งกับอุปกรณ์การเรียนให้เด็กๆ สามารถเรียนรู้ได้ทุกสถานที่ ทุกเวลา และยังช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ทักษะด้านภาษาอังกฤษและพัฒนาจินตนาการไปพร้อมๆ กัน และที่สำคัญบูรณาการความคิดของเด็กๆ ให้สร้างสรรค์ เสริมสร้างจินตนาการ